คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Top 10 Cydia Source นัก Jailbreak มือใหม่


TOP 10 CYDIA SOURCE &  CYDIA APP
Top 10 Source Cydia : Repository Source : iTAllNews.com

  Hackulo Source
 http://cydia.hackulo.us
 
:: Hackulo เริ่มแรกเลยนัก Jailbreak ทุกท่านต้องมีแน่นอนสำหรับ Source นี้เนื่องจากเราต้องทำการดาวน์โหลอด และติดตั้ง iNstallous + Appsync ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการหาแอพพลิเคชั่นหลักของนัก jailbreak กันเลยครับ

  Insanelyi Source
 http://repo.insanelyi.com
 
:: สำหรับอันดับสองนี้เป็นแหล่งรวม Cydia Tweak มากมายและสำคัญคือมีการอัพเดทต่อเนื่อย และมีจำนวนแอพพลิเคชั่นเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น Themes, Game DLC, Game Hack ที่สำคัญ ฟรีครับ 
 

 HackYouriPhone Source

 http://repo.hackyouriphone.org
 
:: สำหรับคนที่ชื่นชอบการเปลี่ยน Theme, Cydia Theme, DreamBoard Theme Crack ไม่ควรพลาดเพราะว่าเป็น Source ที่ทำการ Crack Theme ดังๆมากมายมารวมไว้ให้เช่น Amplified HD, BoxorHD, Boxor HD – Ceramic White, blAze HD/iPad, Elite PRO HD, Glass Orb, iFlat, iFlat4 HD iPad, iNitsua Z SD/HD/iPad และยังมี Game DLC, Game Cheats, Cydia App มากมาย
 

 SinfuliPhone Source

 http://sinfuliphonerepo.com
 
:: ชุมชนคนแหกคุกรายใหญ่ ที่ไม่เพียงแค่เปิด Cydia Source แล้วยังได้เปิดเว็บบอร์ดให้ติดตามข่าวสารอีกด้วย และสำหรับที่นี่มีครบไม่ว่าจะเป็น Cydia App, Cydia Theme Ex. AndroidLock, Attachment Saver, FaceBreak, GameBoy emulator, iBlueNova, iRealSMS, My3G, MyWi, and NES emulator
 

 xSellize Source

 http://cydia.xsellize.com
 
:: ขึ้นชื่อได้ว่าแหล่งรวบรวม Cydia AppApp Crack บอกได้ว่าหาได้แทบจะทุกอย่างเลยครับสำหรับ xSellize Source นี้ และสำหรับคนที่บริจาคให้กับ xSellize ก็จะได้รับการสัมนาคุณด้วย Theme Cydia มากมายและมีแอพพลิเคชั่นพิเศษๆ ตอบแทนอีกด้วย
 

 iAP Cracker Official Repo Source

 http://cydia.myrepospace.com/urus
 
:: สำหรับ Source นี้มีแค่หนึ่งแอพ แต่ทว่าทำไมถึงติด Top 10 Source Cydia ของเราหนะหรอ ก็เพระว่ามีแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า " iAP Cracker "  ไว้สำหรับโกงเกมหรือแอพประเภท in-App Purchase นั่นเอง ที่สุดในสามโลก
 

 51iPA Source

 http://cydia.51ipa.com
 
:: แหล่งรวบรวม Game DLC ขึ้นชื่อได้ว่าเป็แหล่งรวมเกมแห่งใหญ่อีกรายหนึ่งเลยก็ว่าได้
 

 iHackStore Repo/Source

 http://ihackstore.com/repo
 
:: ที่นี่เน้นหนักไปทาง Cydia App Crack, Cydia Theme เป็นหลักและมีการอัพเดทบ่อยอย่างสม่ำเสมอ
 

 TheiPhoneSpot Repo/Source

 http://apt.theiphonespotrepo.net
 
:: ที่นี่เน้นหนักไปทาง Cydia App Crack, Cydia Theme เป็นหลักและมีการอัพเดทบ่อยอย่างสม่ำเสมอ เช่่นเดียวกับ iHackStore
 

 iAppdev Thai Source

 http://iappdev.com/i/
 
:: ที่สำหรับ Source นี้มีแอพพลิเคชั่นตัวจี๊ดทีุ่คนไทยทุกคนต้องมี ย้ำว่าต้องมีติดเครื่องไว้เลยนั่นก็คือ Thai Keyborad 4 แถว ที่จะทำให้คีย์บอร์ดของ iPhone, iPad มีแป้นพิพม์ที่เหมือนกับแป้นพิพม์คอมพิวเตอร์ทำให้สามารถใช้งานง่ายและสะดวกสบายสุดๆ ชม Review TH Key For iOs 5
 

 Smart Mobile Thai Source

 http://www.smart-mobile.com/cydia
 
:: แหล่งรวม Cydia App ที่มีอยู่ใน Smart-Mobile Board นั่นเองมีแอพพลิเคชั่นสนับสนุนการใช้งานของคนไทยมากมาย เช่น ข้อมูลเบอร์มือถือของคนไทย MCallShow, POi iGO for iPhone, BKK Transit, BTS Data, MRT Data, หรือแม้กระทั่งเรือด่วนเจ้าพระยา และขาดไม่ได้ก็คือ Cydia App Crack ดังๆ มากมายฟรี แน่นอน
 

 iPhone in Thailand Source

 http://repo.iphoneinthailand.com
 
:: เป็นแหล่งรวบรวม Cydia App สำหรับคนไทยมากมายไว้เช่นกันโดยมีแอพพลิเคชั่นเด่นๆ ก็คือ Thai Carrier logo (แต่ใช้ไม่ได้กับ iOS4) , MCallShow Database เบอร์เมืองไทยนั่นเอง
 

 iPhone Kick Ass Thai Source

 http://cydia.iphonekickass.com
 
:: เป็นแหล่งรวม Cydia App ที่มี Thai Keyboard iOS 4.x แบบ 4 แถวแจกฟรีทั้งยังมีแอพพลิเคชั่นมากมายเช่น ProTube 1.5.2, AppLocker, Thai Regional iOS 5, TypoWeather [LockScreen Theme]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น